Board Mynpe.com :: Best Buy ,The Technology City
เมษายน 24, 2014, 10:23:07 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: Welcome To NPS Webboard
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นัฐพงษ์ สาขา เซียร์ รังสิต บริการทุกแผนกแย่ มากๆ  (อ่าน 16649 ครั้ง)
peethon
Newbie
*
กระทู้: 3


« เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 12:53:09 PM »

เรียนท่านผู้จัการ บริษัท นัฐพงษ์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส

        เนื่องจาก ผมดำเนินกิจการเกี่ยวกับการออกแบบโฆษณา และออกแบบ ผลิต และ ติดตั้ง บูธจัดแสดงสิยค้า และยังเป็นผู้ดูแลเว็บบอร์ดของคาร์คลับยี่ห้อดัง ในเมืองไทยที่เปิดมาประมาณ 1 ปีมีสมาชิกในเว็บทั่วประเทศอยู่ประมาณ 2,000 คน ด้วยการที่ได้เป็นสมาชิกรับข่าวสารทางไปรษณีย์ของร้านนัฐพงษ์มานาน และได้ซื้อหาและใช้บริการพวกอุปกรณ์อิเลคโทรนิค และ พวกอุปกรณ์เกี่ยวกับ ภาพและเสียง ที่ใช้ในบูธ หรือ อุปกรณ์เกี่ยวกับ Car Audio แต่ส่วนใหญ่ จะไปใช้บริการที่สาขาบ้านหม้อ ก็ได้รับการบริการดีมากๆทุกๆครั้ง
       แต่...จากการที่เข้าไปใช้บริการที่ สาขา เซียร์ รังสิต กลับเจออีกด้านของการบริการของ NPE ซึ่งครั้งแรก เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วเข้า ไปซื้อ Wall Mouth ขณะที่มีงานอยู่ที่ อิมแพ็ค ก็เจอบริการแย่ๆ มาครั้งหนึ่งแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พนักงานคงเหนื่อยจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จนเมื่อ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2553 เวลาประมาณ 16.15 น. ได้เข้าไป เลือกซื้อ Wall Mouth และ สายสัญญาณ แจ๊ค RCA เพื่อนำมาใช้ในบูธที่กำลังจะติดตั้งเพิ่มเติม เจอการบริการที่ประทับใจดังนี้
       1.  แผนกที่รับผิดชอบ Wall Mouth จะอยู่ รวมกับ แผนกขายเครื่องเสียง และ ไมค์ลอย พนักงานขายที่จะมาดูแลตรงส่วน Wall Mouth ไม่มี มีแต่ไปนั่งสนใจอยู่หน้าเครื่อง คอมพิวเตอร์เพื่อที่จะเปิดเพลงฟังและนั่งเล่นไมค์ลอย ผมไปตามมาสอบถามถึงรายละเอียดของสินค้า ก็ได้รับการชี้แนะที่แย่มากคือ ผมถามว่ารุ่นนี้สามารถรับน้ำหนักได้ถึง ขนาดจอที่เท่าใหร่ ท่านพนักงานก็บอกให้ทราบได้ซัก 2-3 รุ่น พอเราดูรายละเอียดสินค้า หันมาอีกที ท่านพนักงานก็กลับไปนั่งเล่นคอมเหมือนเดิม โดยไม่มีการแจ้งว่าปัจจุบันทาง NPE ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าบางรุ่น ไม่เป็นรัยผมก็ดูรายละเอียดเองจาก โบชัวส์ที่วางไว้ และดูรุ่นต่างๆ และสั่งซื้อจากท่านพนักงานขาย ท่านพนักงานขายก็บอกว่าครับเดี๋ยวผมเข้าไปเอาในสต๊อคให้ครับ หลังจากนั้น ผมก็เดินไปซื้อรางวายเวย์ในอีกแผนกเพื่อประหยัดเวลา เพราะ ร้านจะปิดทำการในเวลา 17.00 น. ไปซื้อรางมาเสร็จเรียบร้อยกลับมาปรากฏว่า ท่านพนักงาน กลับไปยืนเล่น ไมค์ลอยอยู่ที่ ตู้โชว์สินค้า พอผมถามหาสินค้าที่สั่งไว้ กลับไม่รู้เรื่อง จนต้องอธิบายกันซักพัก ท่านพนักงานถึงนึกขึ้นได้ น่ามอบโล่ห์ให้จริงๆ ผมก็เลยบอกว่าให้นำ Wall Mouth ไปคิดเงินที่แคชเชียร์อีกฝั่งเพื่อจะได้จ่ายรวมกับสายสัญญาณ
        2. ที่แผนก สายสัญญาณ ไม่มีพนักงานดูแล เช่นเคย เดินไปตามพนักงานมา แล้วสอบถามถึงสายของ Canare รุ่นต่างๆว่ามี รุ่นใหนเหมาะสมที่จะนำมาทำสายสัญญาณภาพบ้าง ปรากฏว่า เหมือนกันเลยครับ อธิบายได้ 2-3 รุ่นแล้วก็เดินหนีหายไปเฉยๆ ผมก็ต้องเลือกเองตัดสินใจเองแล้วเดินไปเรียกพนักงานท่านอื่น ที่เดินผ่านให้มาช่วยตัดสายให้
พอนำไปคิดเงินที่แคชเชียร์ ปรากฏว่าไม่เห็นมี Wall Mouth มาตั้งรอจ่ายเงิน ก็เลยสอบถามแคชเชียร์ว่ามีพนักงานนำ Wall Mouth มารึยัง สรุปว่ายัง พอเดินไปตาม ท่านพนักงานบอกว่า ผมให้จ่ายที่ แคชเชียร์ฝั่งนี้ เปิดรายการรอไว้แล้ว ซึ่งปกติจะสามารถ นำสินค้ามาจ่ายรวมกันได้ จะได้ไม่ต้องย้อนไป ย้อนมา ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น
        3. จ่ายเงินเสร็จ ยังขาด หัวแจ๊ค RCA ที่ยังไม่ได้ซื้อ ก็ได้เข้าไปเลือกซื้อที่แผนกของ ซุปเปอร์มาเก็ต แล้วนำออกมาจ่ายเงินที่แคชเชียร์ฝั่ง ตู้ล๊อคเกอร์ ก็เห็นมีลูกค้าท่านหนึ่งกำลัง เอาสินค้าพวกแจ็คจำนวนมากมาคิดราคาจ่ายเงินอยู่ แล้วสินค้าที่ผมจะนำมาจ่ายเงินก็มีเพียงนิดเดียว ก็เลยถาม ท่านแคชเชียร์ ว่า อีกด้านมีแคชเชียร์ใหมครับ
ได้รับคำตอบที่ชื่นใจ ด้วยน้ำเสียงดัง กระชากๆ แบบ หงุดหงิดๆ พร้อมใบหน้าอันบึ้งตึง ว่า มี! ผมตื้นตันใจมากครับ กับบริการของ พนักงานแผนกต่างๆของ สาขานี้

ต่อไปนี้รบกวนทาง NPE ช่วยขึ้นป้ายประกาศบอกด้วยนะครับ ว่า สะดวกจะให้ลูกค้าเข้าไปใช้บริการช่วงใหน จะได้รับรู้ว่า ช่วงนี้ พนักงานกำลังสนุกกับ คาราโอเกะ หรือ พนักงาน อารมณ์ ไม่ดี ห้ามรบกวน จะได้ให้ท่านอื่นๆเข้าไปใช้บริการถูกช่วงเวลาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 24, 2010, 12:55:32 PM โดย peethon » บันทึกการเข้า
peethon
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 01:56:25 PM »

ลองติดตามอ่าน ความคิดเห็นท่านอื่นๆที่เคยเข้าไปใช้บริการจาก สาขา เซียร์รังสิต แล้วกันครับ

ว่า เป็นเพราะผม มิจฉาทิฐฐิ แรงไปรึเปล่า

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V9289107/V9289107.html#3
บันทึกการเข้า
Dark_GM01
SUPPORTER
Jr. Member
*****
กระทู้: 65



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 10:38:05 PM »

 ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับ ทางเราจะรีบนำขอร้องเรียนของท่านไปปรับปรุงการให้บริการอย่างเร็วที่สุดครับ   และต้องขอขอบพระคุณท่านที่ให้ข้อมูลเพื่อนำไปแก้ไขและปรับปรุงครับ  ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับ   ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
who am i
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2010, 04:07:26 PM »

http://www.mazdathailandclub.com/webbroad/viewthread.php?tid=1019&extra=page%3D1 ตกใจ
บันทึกการเข้า
ADMIN MYNPE.COM
:: MYNPE.COM Best Buy The Technology City ::
Administrator
Sr. Member
*****
กระทู้: 221


MYNPE.COM Best Buy The Technology City


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2010, 01:44:11 PM »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ

จากการที่มีลูกค้าเข้ามา Post ใน Web board ของ mynpe.com หัวข้อ “นัฐพงษ์ สาขา เซียร์ รังสิต บริการทุกแผนกแย่ มากๆ”

ในเบื้องต้นทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณในการเข้าใช้บริการของบริษัทฯ เป็นระยะเวลานาน และรวมถึงความปรารถนาดี และความห่วงใยในการให้บริการของพนักงาน เพราะหากลูกค้าไม่แจ้งเข้ามา
ทางบริษัทฯ อาจไม่ทราบเลยก็ได้ว่าท่านได้รับการบริการที่ทำให้ท่านอึดอัดใจเช่นนี้ รวมถึงลูกค้าอื่นๆ หลายท่านที่แสดงความคิดเห็นห่วงใยบริษัทฯ เช่นกัน

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการประชุม พูดคุย ทำความเข้าใจกับส่วนบริหาร และพนักงานสาขาเซียร์รังสิตทั้งหมดแล้ว และได้ออกหนังสือตักเตือนพนักงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อมิให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อไป

โดยทางบริษัทฯ ต้องกล่าวคำขออภัยมา ณ ที่นี้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันพัฒนาในส่วนที่เป็นคำชื่นชม และพร้อมปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในส่วนที่ได้รับคำติจากลูกค้าทุกท่าน

ขอให้ลูกค้าทุกท่านเลือกซื้อสินค้าที่ท่านต้องการทั้ง 2 สาขาได้เหมือนเดิม ด้วยความยินดี


ฝ่ายบริหาร
บันทึกการเข้า
peethon
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2010, 02:13:04 PM »

ขอขอบคุณ ท่านผู้บริหาร NPE มากๆครับ
  ที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และยังห่วงใยลูกค้า โดยส่วนตัวแล้วก็ยังใช้บริการที่ NPE ทั้ง 2 สาขาเหมือนเดิมครับ ยอมรับว่าที่ NPE มีสินค้าที่ ที่อื่นไม่มี แล้วยิ่งปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งๆขึ้น ผมว่าจะมีลูกค้าเข้าไปใช้บริการมากมายกว่านี้ มากๆ ครับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
donut
Newbie
*
กระทู้: 1


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 06:27:28 PM »

เรียน บริษัท เอ็นพีอี ผมส่งของไปซ่อมนานแล้วยังไม่ได้รับคำตอบเลยว่าติดขัดอะไรครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 หรือ 5 ไม่แน่ใจที่ส่งไปให้ซ่อมเป็นสินค้าตัวเดิมครั้ง ล่าสุดรอคำตอบสองสัปดาห์แล้วก็ยังเงียบโทรไปถามที่บริษัทก็บอกว่าช่างกำลังเช็คอยู่เช็คเป็นอาทิตย์เลยเหรอครับส่งไปตั้งแต่วันที่10/11/2553 ช่วยเร่งซ่อมให้หน่อยครับ ถ้ารอ อไล่ ก็ช่วยโทรบอกก็ดีครับ อขบคุณล่วงหน้า ครับ สินค้าเป็น power amp รุ่น A8 คุณ ประจญ พงษ์กล้า ครับ ซื่อที่สาขา เชียร์รังสิต
แล้ว Digidrive 2.6PC Digital Crossover ราคาเท่าไหร่ครับ สนใจขอทราบราคาด้วยครับมีส่วนลดหรือเปล่าถ้าเป็นสมาชิก
บันทึกการเข้า
janboo
Newbie
*
กระทู้: 1


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2010, 07:05:06 AM »

บริเวณที่ขายไมค์ลอย วอยส์ ขาตั้ง
ยังบริการแย่เหมือนเดิม จะซื้อของที
ต้องเรียกพนักงานหลายครั้ง บางทีทำเป็นไม่ได้ยิน
ถ้ามีร้านอื่นที่ใกล้เคียงคงจะไปใช้บริการที่อื่นแล้ว

ขอชื่นชมแผนกที่ขายวอลลุ่ม C เฟต บริการดี
ให้คำแนะนำลูกค้าได้พอสมควร ลูกค้าที่มา
ซื้ออะหลั่ยส่วนมากจะเป็นช่างซ่อม จะมีความรู้
เรื่องอิเลคโทรนิคดีอยู่แล้ว แต่บางทีก็มีลูกค้า
บางกลุ่มที่เขายังต้องการคำแนะนำนะครับ...สวัสดี
บันทึกการเข้า
mynps_2
Global Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 429



« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 09:05:26 AM »

ต้องขออภัยด้วยครับ ทางเราจะรีบปรับปรุงอย่างเร่งด่วนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!